อาร์เซน่อล เตรียมทุ่ม 200 ล้านปอนด์ หวังซิวแชมป์ UCL ซีซั่นหน้า

1 min read

ฝ่ายบริหารของทีมอาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบ 200 ล้านปอนด์ หวังให้ มิเกล อาร์เตต้า พาทีมคว้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

อาร์เซน่อล เตรียมทุ่ม 200 ล้านปอนด์ หวังซิวแชมป์ UCL ซีซั่นหน้า ออนไลน์ สล็อต

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงโค้งสุดท้าย แม้สะดุดเสมอ 3 แพ้ 1 จาก 5 นัดหลังสุด มี 78 คะแนน จากการลงเล่น 34 นัด แต่ก็บรรลุเป้าหมายในการไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรเริ่มหันมาสนใจรายการดังกล่าวเพิ่มขึ้น

CaughtOffside อ้างรายงานจากเว็บไซต์ Football Transfers ว่าบอร์ดบริหารของอาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อให้อาร์เตต้าเสริมทัพซีซั่นหน้า พร้อมตั้งความหวังในการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยแรกของสโมสรมาครองให้ได้

ก่อนหน้านี้ “ปืนใหญ่” เคยเข้าใกล้การคว้าแชมป์มาแล้วในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ณ สนามสตาด เดอ ฟร็องซ์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาล 2005/06 เกมแพ้บาร์เซโลน่า 2-1 ซึ่งนี่เป็นครั้งเดียวที่อาร์เซน่อลเข้าใกล้การคว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด

จนเมื่อ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชเข้ามาพัฒนาทีมให้ดีขึ้นจนถึงขั้นลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ทำให้บอร์ดบริหารเริ่มตั้งความหวังในการคว้าแชมป์รายการนี้ โดยนอกจากจะเป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรแล้ว ยังเป็นการเพิ่มมูลค่าของสโมสรได้อีกทางหนึ่งด้วย

You May Also Like

More From Author