เด็ก ม.4 ขโมยเงิน 2.5 แสน โดนญาติจับได้ หนีโดดสะพานเจ็บหนัก!

เด็กชายวัย 16 ปี เรียนชั้น ม.4 โดนจับได้ว่าขโมยเงินญาติ รวมกว่า 2.5 แสนบาท ตัดสินใจวิ่งออกจากบ้าน ขึ้นสะพานลอยแล้วกระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส

 เด็ก ม.4 ขโมยเงิน 2.5 แสน โดนญาติจับได้ หนีโดดสะพานเจ็บหนัก!

โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุเด็กชายกระโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จึงรีบเดินทางมาที่เกิดหตุ พร้อมแพทย์กู้ชีพ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และ หน่วยกู้ภัย

ชายชาวต่างชาติกระโดดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต

ทหารเมาได้ที่ กระโดดน้ำโชว์สาว ติดกอผักตบชวา ลำบากกู้ภัยต้องลงไปช่วย

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานลอยคนข้าม พบนายหรั่ง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี ที่กระโดดจากกลางสะพานร่างกระแทกพื้นผิวจราจร ทำให้ขาทั้ง 2 ข้างหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญครางให้แพทย์และหน่วยกู้ภัยทำการช่วยเหลือ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน นางสาวนก ญาติของนายหรั่ง เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านจับได้อย่างคาหนังคาเขาว่านายหรั่งแอบขโมยเงิน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พบว่าเงินสดมักหายอยู่เป็นประจำ จึงช่วยกันคาดคั้น กระทั่งนำโทรศัพท์มาตรวจสอบ จึงรู้ว่า นายหรั่ง มีพฤติกรรมโอนเงินให้กับบุคคลอื่น ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร ยอดรวมประมาณ 250,000 บาท

ระหว่างที่คาดคั้นเอาความจริงว่าโอนเงินไปให้ใคร อยู่ๆ นายหรั่ง ก็วิ่งออกจากบ้านพักในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 ขึ้นสะพานลอยแล้วกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้น โดยที่ไม่มีใครห้ามทัน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่านายหรั่งโอนเงินไปให้ใคร และเป็นค่าอะไร เพราะตัวนายหรั่งไม่เคยมีประวัติเสพยา แต่ญาติๆ ระแคะระคายว่าน่าจะเล่นการพนันคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผู้กำกับการ สน.บุคคโล ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดตามไปสอบปากคำ และดูอาการนายหรั่ง ที่โรงพยาบาล ก่อนเรียกญาติพี่น้องในบ้านมาสอบถาม เพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุด จากการพูดคุยกับนายหรั่ง ให้ข้อมูลว่า ตนกระโดดลงมาเองไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายหรือผลักให้ตกลงมา แต่ยังไม่บอกว่า สาเหตุที่กระโดดลงมาเพราะอะไร ขณะที่ญาติของผู้บาดเจ็บปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลและไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ โดยขอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น

ด้านพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล บอกว่า ทางครอบครัวผู้บาดเจ็บยังไม่มาแจ้งความ ทราบเพียงว่าไม่ติดใจสาเหตุการกระโดดสะพานลอย แต่หากญาติติดใจเรื่องเงินจำนวน 250,000 บาท ก็สามารถแจ้งความได้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่หาเส้นทางการเงินต่อไป ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าปลายทาของเงินอยู่ในมือมิจฉาชีพหรือไม่

ส่วนตัวเด็กผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หากครอบครัวดำเนินการแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย จะประสานทางโรงพยาบาลและสหวิชาชีพไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

หลุดแชทเด็ก 17 ปี เรียกเพื่อนมารับหลังรู้ตัวถูก “สมรักษ์” พามาโรงแรม

ศาลสั่งจำคุก 6 ปี "ไอซ์ รักชนก" ปมโพสต์ข้อความหมิ่นสถาบันฯ ไม่รอลงอาญา

ซูเปอร์คอม ทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีกมีการเปลี่ยนมือ

You May Also Like

More From Author