"แมนซิตี้" มีลุ้นคว้า "เอ็มบัปเป้" ซัมเมอร์นี้ หลังเจรจาหนึ่งในตัวแทนแข้งดัง

1 min read

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีม หลังส่งทีมงานพบกับหนึ่งในตัวแทนของนักเตะ

จากกรณี คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิงว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดยสัญญากับ เปแอสเช จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่เคยแสดงท่าทีว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด รวมทั้งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อลคำพูดจาก สล็อต777

จากการตัดสินใจครั้งนี้ มีการคาดหมายว่าจุดหมายของดาวยิงวัย 25 ปี คือการย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยักษ์จากสเปน ที่ให้ความสนใจนักเตะมาเป็นเวลาเจ็ดปีแล้ว

ล่าสุด กาเดนา เซร์ สื่อดังของสเปนรายงานว่า เจ้าหน้าที่ของสโมสรจากอังกฤษ ได้พูดคุยกับหนึ่งในตัวแทนของนักเตะอย่างไม่เป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนึ่งวันก่อนที่เจ้าตัวได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมอำลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

สื่อจากสเปน ระบุว่า มีตัวแทนหลักถึง 3 คนที่กำลังดำเนินการเพื่อกำหนดอนาคตของ เอ็มบัปเป้ ซึ่งหนึ่งในนั้นได้เปิดเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีโอกาสที่ เรือใบสีฟ้า จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หากยื่นค่าเหนื่อยและข้อเสนอต่างๆ ที่น่าสนใจ

"แมนซิตี้" มีลุ้นคว้า "เอ็มบัปเป้" ซัมเมอร์นี้ หลังเจรจาหนึ่งในตัวแทนแข้งดัง

You May Also Like

More From Author